Hạ gục Man Utd, Mourinho sẽ xác lập 2 kỷ lục Premier League

23:39 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnGặp lại Manchester United là cơ hội để Jose Mourinho có màn "trả thù" ngọt ngào.

Man United tiếp tục thể hiện sự bạc nhược trong lối chơi khi để Aston Villa cầm hòa 2-2 trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Lúc này đây, Quỷ đỏ thành Manchester đang giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 9.

Man United rất cần một chiến thắng vào giữa tuần để nuôi hy vọng trong cuộc chiến giành một vị trí trong Top 4 mùa này. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối đầu một Tottenham đang hồi sinh mạnh mẽ dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho.

Jose Mourinho can equal Premier League record against Manchester United - Bóng Đá

 Mourinho đứng trước cơ hội lịch sử.

Trong 3 trận đầu tiên dẫn dắt Tottenham, Mourinho đều giành cả 3 chiến thắng. Chắc chắn "Người đặc biệt" muốn đả bại Man United để chứng minh, giới chủ đội bóng cũ đã sai lầm khi sớm sa thải ông vào tháng 12 năm ngoái.

Và Mourinho càng có thêm động lực để giành chiến thắng trước Man United bởi ông có thể cân bằng một kỷ lục ở Premier League. Cụ thể, nếu cùng Tottenham đánh bại Man United, Mourinho sẽ trở thành HLV thứ 3 trong lịch sử Premier League giành chiến thắng trên sân Old Trafford với 2 CLB khác nhau.

Tới thời điểm hiện tại, kỷ lục này được nắm giữ bởi Martin O’Neill và Rafael Benitez. Trong khi đó, Mourinho chỉ mới làm được điều này với Chelsea vào năm 2015. Ngoài ra nếu thắng Man United, Mourinho cũng sẽ trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Tottenham toàn thắng cả 3 trận đầu tiên ở Premier League.

Rõ ràng, đó là lý do để Mourinho càng quyết tâm có 3 điểm trước Quỷ đỏ.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 23:13 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục