Hạ Burnley, Rangnick chỉ thẳng cầu thủ M.U mắc sai lầm

09:51 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức hài lòng về màn trình diễn mà cậu học trò của mình đã thể hiện, dù vẫn còn sai sót.

Dưới thời HLV Ralf Rangnick, Manchester United vừa có lần đầu tiên ghi được nhiều hơn một bàn thắng trong khuôn khổ Premier League với thắng lợi 3-1 trước Burnley vào đêm qua. Đáng chú ý, Rangnick đã thực hiện hàng loạt thay đổi trong trận đấu này, điển hình như việc bố trí Eric Bailly đá chính thay vì Raphael Varane.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Rangnick thừa nhận ngoài sai lầm trong tình huống Burnley rút ngắn tỷ số, Bailly đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi. Đồng thời, ông còn cập nhật về tình hình của Victor Lindelof. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

Rangnick chỉ ra vấn đề lớn nhất của hàng thủ Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick hài lòng về màn trình diễn của Bailly. 

“Eric đã rời đi bốn ngày trước [trước trận gặp Burnley] để tham dự Cúp Bóng đá châu Phi, nhưng cậu ấy vẫn còn ở Tây Ban Nha và chúng tôi đã yêu cầu cậu ấy trở lại."

“Eric đã làm rất tốt ngoại trừ sai lầm trong tình huống chúng tôi nhận bàn thua, đó là một màn trình diễn rất tốt của Eric. Cậu ấy đã chơi tập trung. ”

"Tôi hy vọng rằng Victor có thể trở lại vào lúc đó [trận gặp Wolves]."

“Trong trường hợp bình thường, nếu lần test tiếp theo là âm tính và kiểm tra PCR âm tính, cậu ấy sẽ có thể quay lại để góp mặt trong trận đấu này."

“Victor không có triệu chứng gì, nên chắc chắn cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì về thể lực cho trận đấu đó.”

Rangnick phát biểu sau trận thắng Burnley 

 
Huỳnh Phong | 09:21 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục