Gustavo đến Arsenal vì giấc mơ World Cup

13:40 Thứ ba 13/08/2013

Theo tin tức từ báo chí những ngày qua thì Arsenal đã bất ngờ đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự người Brazil Luiz Gustavo với giá 20 triệu euro. Mới đây, khi phát biểu trên ESPN, Gustavo cũng đã khẳng định rằng anh cũng rất muốn trở thành một Pháo thủ.

Hôm qua, trang web thể thao uy tín hàng đầu thế giới GOAL đã cho đăng tải thông tin độc quyền rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Bayern Munich trong thương vụ Luiz Gustavo. Theo đó, đội bóng chủ sân Emirates sẽ phải trả số tiền lên đến 20 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của một trong những tiền vệ trụ hay nhất thế giới hiện nay.

Gustavo muốn đến Arsenal để tìm kiếm cơ hội dự World Cup. Ảnh: Internet

Mới đây, khi phát biểu trên kênh truyền hình ESPN của Brazil, đích thân Gustavo cũng đã bày tỏ mong muốn được khoác áo các Pháo thủ thành London. Anh nói: "Premier League là một giải đấu tuyệt với. Arsenal cũng là một CLB giàu truyền thống. Quan trọng nhất, tôi muốn đến một nơi mà tôi được ra sân hàng tuần và Arsenal có thể cho tôi được điều đó.

"Tôi đang tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho sự nghiệp của mình và tôi sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định. Tôi muốn được thi đấu thường xuyên, giữ được phong độ để có thể được tham dự World Cup trên quê nhà. Tham dự World Cup là giấc mơ lớn nhất của tôi. Vì vậy, Arsenal đang là sự lựa chọn số 1 cho tôi vào lúc này."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục