Guendouzi giải thích lý do rời Marseille vào mùa hè vừa qua

10:40 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với Telefoot, tiền vệ Matteo Guendouzi đã có những giải thích về lý do anh rời Olympique Marseille.

Matteo Guendouzi đang thi đấu tại Lazio theo dạng cho mượn từ Olympique Marseille kèm theo một điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau. Trong màu áo mới, tiền vệ người Pháp đã có 1 pha kiến tạo trong 13 trận thi đấu trên mọi đấu trường.

Trong một cuộc phỏng vấn với Telefoot cuối tuần trước, Guendouzi đã có những chia sẻ về lý do anh rời Marseille vào mùa hè vừa qua: "Thực sự, tôi ký hợp đồng với OM là vì tôi phù hợp với HLV Jorge Sampaoli, đó là thứ bóng đá mà tôi ưa thích dù là trong các buổi tập hay các trận đấu. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã có những mùa giải thành công trước đó, chúng tôi chia sẻ những ý tưởng, triết lý trong từng trận đấu, đó cũng là lý do tại sao tôi phát triển được tối đa khả năng của mình."

L’OM lui a menti, Guendouzi a préféré partir - Bóng Đá

Guendouzi thừa nhận không cảm thấy hối hận sau khi rời Marseille.

Đối với Guendouzi, OM đã thay đổi quá nhiều: "Tôi được đề xuất về một kế hoạch dài hạn cùng câu lạc bộ nhưng hiện tại không còn phù hợp với tôi nữa. Trong mùa giải thứ hai, mọi thứ đã không còn giống như trước nữa, có rất nhiều sự không ổn định, chúng tôi đã thay đổi HLV nhiều lần trong hai năm với một đội hình mới mẻ thay đổi mỗi lần như vậy. Tôi phải đưa ra quyết định cho bản thân, cho sự nghiệp của mình và quyết định tốt nhất đối với tôi lúc đó là ký hợp đồng với Lazio."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:10 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục