“Guardiola sẽ dẫn dắt tuyển Anh”

22:39 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Denilson Show, tiền vệ Fernandinho của Athletico Paranaense đã có nhiều chia sẻ về người thầy cũ Pep Guardiola tại Manchester City.

Trong quá khứ, HLV Guardiola từng nhiều lần bày tỏ khát khao được dẫn dắt 1 đội tuyển quốc gia trong tương lai nhằm chinh phục những danh hiệu cao quý như World Cup hay EURO. 

Tất nhiên với 1 người sinh ra và lớn lên tại Tây Ban Nha, chiến lược gia 53 tuổi được nhiều tờ báo lớn tại châu Âu đồn đoàn sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại tuyển quốc gia xứ Bò Tót trong tương lai. 

Nhưng theo học trò cũ của Guardiola, Fernandinho, ngôi sao người Brazil lại cho rằng nhà cầm quân sinh năm 1971 phù hợp để dẫn dắt tuyển Anh hơn. 

“Thật khó để Brazil giành được chữ ký của ông ấy, tất nhiên vẫn có cơ hội nhưng tôi nghĩ không cao. Tuyển Tây Ban Nha cũng vậy, bạn biết rồi đấy, vấn đề chính trị phức tạp giữa xứ Catalan với Tây Ban Nha luôn là chủ đề nhạy cảm, do đó tôi tin Guardiola sẽ nhận lời dẫn dắt tuyển Anh trong tương lai, ông ấy hiểu rõ văn hóa quốc gia này cũng như các cầu thủ, ngoài ra Hà Lan cũng là 1 lựa chọn không tồi”, Fernandinho nói. 

Pep Guardiola tipped to become England manager by Man City hero - Bóng Đá

 Guardiola sẽ làm HLV trưởng Tam Sư trong tương lai? 

Về phần Guardiola, cựu HLV Bayern Munich vẫn cam kết tương lai với Man City dù truyền thông Anh thời gian qua liên tục có nhiều đồn đoán về bến đỗ mới của thuyền trưởng 53 tuổi, đặc biệt sau khi kỳ phùng địch thủ Jurgen Klopp tuyên bố rời Liverpool vào cuối mùa này. 

“Tôi không muốn rời Man City”, Guardiola nói hồi đầu năm. “Tôi vẫn ổn, hợp đồng của tôi với CLB còn 1 năm, tôi sẽ tận hưởng và biết đâu tôi sẽ gia hạn thêm”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:09 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục