Guardiola: “Real là ông vua của Champions League”

22:21 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với El Chiringuito TV, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã có nhiều chia sẻ liên quan tới cuộc đối đầu với Real Madrid tại tứ kết Champions League sắp tới.

Mới đây, UEFA đã thực hiện buổi lễ bốc thăm phân cặp cũng như nhánh đấu cho vòng tứ kết Champions League mùa này. Theo đó, những lá thăm may rủi một lần nữa đưa các nhà ĐKVĐ Man City chạm trán với đội bóng có nhiều lần vô địch giải đấu này nhất, Real lần thứ 3 liên tiếp.

They are the kings of UCL’ – Pep Guardiola reacts to Real Madrid draw - Bóng Đá

 Man City một lần nữa phải chạm mặt Real tại Champions League. 

Mặc dù ở lần chạm mặt tại vòng bán kết mùa giải trước, The Citizens đã giành chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận trước Los Blancos nhưng ở buổi phỏng vấn mới đây trên El Chiringuito TV, HLV Guardiola vẫn dành sự tôn trọng lớn cho Kền Kền Trắng. 

“Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác, tôi thấy cặp đấu này xảy ra như thông lệ hàng năm, 3 lần liên tiếp phải đối đầu với những vị vua của Champions League thật không dễ dàng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói. “Mong rằng chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Thật may khi chúng tôi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về”. 

Đội thắng cuộc trong cặp đấu giữa Man City với Real sẽ đụng độ đội thắng ở cặp đấu giữa Arsenal và Bayern Munich tại bán kết.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:23 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục