Guardiola: “Man United đang có chất lượng tốt nhất”

22:18 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Goal, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã có nhiều bình luận liên quan đến trận Derby Manchester cuối tuần này.

Trên BXH Premier League hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 với 59 điểm sau 26 trận, hơn 15 điểm so với đại kình địch Manchester United, đội đứng thứ 6 với vỏn vẹn 44 điểm. 

Ngoài ra, trong chuyến hành quân tới sân Etihad ở vòng 27 Premier League cuối tuần này, Quỷ Đỏ cũng thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng trong đội hình như Rasmus Hojlund, Luke Shaw, Lisandro Martinez và Harry Maguire, do đó không khó hiểu khi nhiều chuyên gia đánh giá The Citizens sẽ dễ dàng đánh bại kình địch của mình trên sân nhà, đặc biệt ở trận lượt đi mùa này, đoàn quân Guardiola đã khiến Man United phải ôm hận 0-3 ngay tại thánh địa Old Trafford.

Pep Guardiola refuses to underestimate Man Utd ahead of derby despite their troubles as Man City boss insists floundering Red Devils 'have biggest quality' - Bóng Đá

 Guardiola đánh giá cao Man United trước trận Derby cuối tuần này. 

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn với Goal mới đây, HLV Guardiola lại tỏ ra vô cùng khiêm tốn trước trận Derby. 

“Họ đã thắng khi làm khách trước Luton Town, Wolverhampton Wanderers và Aston Villa, Man United lúc này đang có chất lượng tốt nhất, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói. “Họ luôn nguy hiểm mỗi khi chuyển đổi trạng thái hoặc ở các tình huống cố định, nếu họ chơi đúng phong độ, Man United sẽ rất khó bị đánh bại. Năm 2024, họ mới thua duy nhất 1 trận vậy nên chúng tôi cần cẩn trọng”. 

Kể từ khi tới Anh cầm quân, Guardiola đã giành 11 chiến thắng trong 20 trận Derby Manchester, thành tích tốt nhất của 1 HLV Man City trước Quỷ Đỏ.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:20 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục