Guardiola lưỡng lự về tương lai tại Man City

13:03 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã có nhiều chia sẻ về những dự định tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân.

Hợp đồng hiện tại giữa Guardiola với Man City còn thời hạn đến tháng 6/2025, người hâm mộ The Citizens đương nhiên mong muốn chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với đội bóng sau những thành công vang dội trong 8 năm qua. 

Tuy nhiên việc đối thủ lớn nhất trong quãng thời gian Guardiola cầm quân tại Anh, Jurgen Klopp nói lời chia tay Liverpool vào cuối mùa này, nhiều CĐV lo lắng nhà cầm quân 53 tuổi cũng sẽ sớm rời sân Etihad bởi không còn động lực cố gắng. 

Trong buổi phỏng vấn với The Mirror mới đây, cựu HLV Bayern Munich tiết lộ bản thân chưa đưa ra quyết định tương lai. 

“Tôi sẽ xem xét thái độ cầu thủ thi đấu ra sao, liệu chúng tôi có thể giữ tiêu chuẩn thi đấu ở chất lượng cao hay không”, Guardiola nói. “Năm tới sẽ là năm thứ 9 tôi ở CLB, một khoảng thời gian dài. Gia hạn sau 2 năm khác với gia hạn sau 9 năm. Tôi vẫn còn nhiều thời gian suy nghĩ nhưng hiện tại tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc”. 

Pep Guardiola casts doubt on Man City future amid fears he could quit job - Bóng Đá

 Guardiola vẫn lấp lửng về tương lai tại Man City. 

Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man City từ năm 2016, Guardiola đã có 3 lần gia hạn hợp đồng với CLB vào các năm 2018, 2020 và 2022. 

Cũng trong buổi phỏng vấn trên, Guardiola khẳng định ông sẽ hỏi ý kiến gia đình trước khi đưa ra quyết định sau cùng. 

“Thông thường mỗi khi gia hạn hợp đồng, tôi sẽ quyết định rất nhanh bởi tôi đã bàn luận vấn đề với gia đình từ trước”, nhà cầm quân sinh năm 1971 nói thêm. “Nó không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần tôi muốn ở lại CLB và CLB cũng cần tôi”. 

Sau 8 mùa giải dẫn dắt The Citizens, Guardiola đã mang về phòng truyền thống đội bóng 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 cúp Liên đoàn, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:05 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục