“Guardiola là 1 người bạn tuyệt vời nhưng không phải thần tượng của tôi”

10:26 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn để lại ấn tượng tốt đẹp ở các đội bóng mà ông từng cống hiến.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Pep Guardiola tại Manchester City

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Pep Guardiola. Trong sự nghiệp cầu thủ, cựu tiền vệ người Tây Bban Nha đã có những màn trình diễn ấn tượng ở Barcelona, AS Roma, Brescia… Đến khi trở thành 1 HLV, đẳng cấp của ông đã được cả thế giới biết đến nhờ quãng thời gian dẫn dắt Barcelona, Bayern Munich, Manchester City.

Ở mùa giải 2002 – 2003, Pep Guardiola đã thi đấu trong màu áo AS Roma. Tại Olimpico, ông đã có mối quan hệ thân thiết với Antonio Cassano, 1 trong những tiền đạo tài năng nhất của bóng đá Italia vào thời điểm ấy. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Pierluigi Pardo, Cassano đã chia sẻ:

“Pep là 1 người bạn. Vào 1 mùa hè, khi đang ở Monaco để tham dự 1 giải đấu, trong lúc ăn tối, tôi đã nghe thấy tên của mình được gọi nhiều lần. Chính là ông ấy. Pep chào tôi và muốn tôi kể cho mọi người về những gì chúng tôi vẫn thường làm ở Rome. Pep là 1 cầu thủ tuyệt vời, 1 HLV đẳng cấp. Khi chúng tôi còn là đồng đội, ông ấy luôn nói về bóng đá. Pep có thể thuyết phục các cầu thủ hàng đầu thế giới thực hiện theo triết lý của mình và là người duy nhất đủ khả năng để làm điều đó.”

Cassano:

 Pep Guardiola đối đầu với Roberto Baggio trong 1 trận đấu ở Serie A.

Mặc dù có mối quan hệ thân thiết với Pep Guardiola nhưng Antonio Cassano lại không xem vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là thần tượng của mình. Ông cho biết:

Loco Bielsa là thần tượng của tôi. Một ngày nào đó, nếu tôi trở thành 1 Giám đốc thể thao, tôi sẽ làm tất cả để đưa ông ấy về đội bóng của mình.”

Faro | 09:37 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục