Guardiola khiến Man City lo sốt vó về Grealish

11:03 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Pep Guardiola không biết Jack Grealish sẽ phải ngồi ngoài bao lâu sau khi ngôi sao này tái phát chấn thương háng.

Jack Grealish tập tễnh rời sân chỉ sau 38 phút trong trận thắng FA Cup của Manchester City gặp Luton Town hồi giữa tuần. Đây là trận đấu đầu tiên của tiền vệ tấn công này kể từ khi dính chấn thương háng trước Copenhagen ở Champions League vào tháng Hai.

Trước thềm Manchester City gặp Manchester United, Pep Guardiola chia sẻ không rõ thời điểm Grealish tái xuất. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha bày tỏ, trích dẫn tử Metro:

"Grealish không khỏe vào cuối tuần này. Tôi không biết khi nào cậu ấy trở lại. Trong cuộc sống luôn xuất hiện những thất bại và Grealish cần sẽ vượt qua nó".

Guardiola khiến Man City lo sốt vó về Grealish - Bóng Đá

 Grealish tiếp tục dính chấn thương.

Khi được hỏi liệu Grealish có trở lại trước kỳ nghỉ quốc tế tháng 3 hay không, Guardiola nói thêm:

“Không, tôi không nghĩ vậy. Grealish phải hồi phục tốt để chúng tôi sử dụng cậu ấy nhiều nhất có thể. Tôi đã không nói chuyện với Gareth Southgate".

Đây là một đòn giáng mạnh với Southgate khi các trận giao hữu sắp tới với Brazil và Bỉ là cơ hội cuối cùng để ông đánh giá các cầu thủ trước EURO 2024. Grealish lẽ ra sẽ là lựa chọn chắc chắn ở ĐT Anh, nhưng việc sa sút phong độ và thiếu thể lực trong mùa giải này khiến ngôi sao sinh năm 1995 có thể mất suất.

Lữ Phong | 10:05 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục