Guardiola: “Họ đã nhận được 1 bài học”

07:12 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Chronicle Live sau chiến thắng trước Newcastle United, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã có nhiều chia sẻ về bại tướng của mình.

Rạng sáng qua, Man City đã chính thức giành được tấm vé lọt vào vòng bán kết FA Cup sau chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Newcastle bằng 2 pha lập công ngay trong hiệp 1 của tiền vệ Bernardo Silva. 

Về phần Newcastle, sau khi trải qua mùa giải thăng hoa với thành tích trở lại đấu trường Champions League lần đầu sau 20 năm vắng bóng, Chích Chòe bất ngờ tụt dốc không phanh mùa này.

Sau 28 trận đã ra sân tại Premier League 2023/24, đội chủ sân St James Park chỉ giành được vỏn vẹn 40 điểm, xếp thứ 10 trên BXH và để nhóm dự Champions League mùa sau bỏ xa 16 điểm. Ngoài ra, đoàn quân Eddie Howe cũng trải qua mùa giải trắng tay bởi CLB này đã bị loại khỏi các đấu trường khác như Champions League, Carabao Cup và mới nhất là FA Cup. 

Pep Guardiola tells Newcastle United where they went wrong this season and how Howe can fix it - Bóng Đá

 Newcastle không còn duy trì phong độ tốt mùa này. 

Dù trải qua thành tích thi đấu bết bát thời gian qua nhưng Newcastle vẫn nhận được sự thông cảm từ HLV Guardiola. 

“Tôi không thể đánh giá bất cứ điều gì về Newcastle, tôi chúc Howe những điều tốt nhất, cậu ấy đã thành công ở Bournemouth và giờ là Newcastle, cậu ấy giúp những CLB này vươn lên đẳng cấp mới nhưng lần đầu được trải nghiệm mật độ thi đấu trên 4 đấu trường, Newcastle đã tỏ ra non nớt, có lẽ họ đã nhận được bài học từ điều này, Guardiola nói trên Chronicle Live. “Tôi nghĩ vấn đề chấn thương của các trụ cột là nguyên nhân lớn khiến họ không thi đấu tốt. Mùa trước, họ làm nên nhiều điều bởi chỉ phải thi đấu 1 tuần 1 trận nhưng mùa này mọi thứ đã khác”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 06:14 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục