Guardiola chỉ ra ƯCV số 1 cho danh hiệu vô địch Champions League

13:14 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola khẳng định Man City của ông chưa phải là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này.

Man City đã giành chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchengladbach trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Như vậy, đội bóng của Pep Guardiola đã có chuỗi 19 trận tháng trên mọi đấu trường.

Pep Guardiola Says Bayern Munich, Not Man City are UCL Favorites - Bóng Đá

 Đội bóng của Guardiola giờ như một cỗ máy chiến thắng.

Man City xứng đáng được xem là ứng cử viên hàng đầu cho mọi giải đấu. Tuy nhiên, với Guardiola, đội bóng của ông chưa đủ để xem như vậy.

 "Ở Champions League, nhiều điều có thể xảy ra," Guardiola nói với giới truyền thông sau trận đấu. "Đó không phải là thắng lợi 4-0, 5-0, mà chỉ là 0-2…

Khi tôi nhìn vào Bayern Munich, tôi không nghĩ chúng tôi là ứng cử viên hàng đầu. Mục tiêu của tôi là West Ham trong ba ngày tới. Nếu mọi người nói Man City là ứng cử viên, chúng tôi phải chấp nhận điều đó, nhưng Man City là đội mà trong cả lịch sử chỉ mới 1 lần vào đến bán kết Champions League. Được rồi, họ nói thì chúng tôi phải chấp nhận."

Guardiola cũng chỉ ra điều mà Man City cần làm để tiến xa hơn nữa: "Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu, chúng tôi chỉ để đối phương có 1 cơ hội.

Nhưng thật không vui khi chúng tôi không đủ sắc bén trước khung thành, ở những tình huống một đối một với hậu vệ hay thủ môn. Đó là điều mà chúng tôi phải cải thiện tại đấu trường này."

Guardiola nói về chuỗi 19 trận thắng của Man City:

 
Minh Tuấn | 12:16 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục