Guardiola cáu với các phóng viên vì Haaland

10:56 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Metro, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã tỏ thái độ bực dọc với các phóng viên trong buổi họp báo sau trận thắng Brentford để bảo vệ học trò Erling Haaland.

Rạng sáng nay, Man City đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Brentford trong trận đá bù vòng 18 Premier League, người lập công duy nhất cho The Citizens là Haaland. 

Đây có thể coi như 1 bàn thắng giải tỏa áp lực cho ngôi sao người Na Uy bởi trước khi chọc thủng lưới Bầy Ong, tiền đạo 23 tuổi mới chỉ có 2 pha lập công trong 7 trận gần nhất. Dù Haaland có phong độ không cao thời gian gần đây nhưng trong buổi họp báo sau trận, HLV Guardiola vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho chân sút sinh năm 2000 và cảnh báo những tiền đạo xuất sắc như Haaland có thể khiến các nhà báo “phải câm nín”. 

“Lúc tôi còn nhỏ, một người bạn cũ của tôi nói rằng: “Khi một tiền đạo đẳng cấp trải qua quãng phong độ tệ hại, đừng vội chỉ trích anh ta bởi một ngày nào đó, anh ấy sẽ khiến bạn phải im lặng””, Guardiola nói. “Cậu ấy đang trải qua quãng thời gian khó khăn, 1 chấn thương khiến cậu ấy nghỉ thi đấu hơn 2 tháng và mới đây, bà của cậu ấy đã qua đời”. 

Pep Guardiola lets journalist know: ‘My life is better than yours’ - Bóng Đá

 Guardiola không hài lòng với các nhà báo. 

Chưa dừng lại, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn đả kích công việc của các phóng viên có mặt trong buổi họp báo. 

Tôi là 1 HLV, tôi có cuộc sống tốt hơn các bạn rất nhiều, đó là lý do tại sao tôi không muốn trở thành 1 nhà báo”, Guardiola nói thêm. 

Về phần Man City, 3 điểm giành được rạng sáng nay giúp đội chủ sân Etihad có 56 điểm sau 25 trận, The Citizens đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League và chỉ kém đội dẫn đầu Liverpool 1 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:58 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục