Grealish đáp trả huyền thoại Real Madrid

11:46 Thứ bảy 20/05/2023

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử công khai mỉa mai Guti sau khi cựu danh thủ Real Madrid chê bai anh ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa này.

Grealish đáp trả huyền thoại Real Madrid - Bóng Đá

Grealish chờ đến trận lượt về để đáp trả nhận xét của Guti ở trận lượt đi. 

Jack Grealish để lại biểu tượng mặt người bị khóa zip ở miệng bên dưới đoạn clip của kênh El Chiringuito TV. Trong bài đăng kể trên sau trận lượt đi, Guti nhận xét Grealish chơi không hay khi đối đầu Real Madrid tại sân Bernabeu. "Cậu ta (Grealish) có lừa qua được ai đâu?", cựu tiền vệ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha phân tích. "Vị trí đó của Grealish khiến Man City chơi dễ đoán hơn".

Nhận xét của Guti diễn ra ngay sau trận hòa 1-1 giữa Real và Man City, cuộc đối đầu đại diện nước Anh gặp nhiều vất vả. Tuy nhiên, Grealish chờ đến sau khi trận bán kết lượt về kết thúc, khi Man City đè bẹp Real 4-0 để đáp trả nhận xét từ huyền thoại "Los Blancos". Cựu sao Aston Villa tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát ở cuộc đối đầu tại Etihad và chơi tốt hơn trận lượt đi.

Sau trận đấu, tiền vệ người Anh cũng cảm thấy tự hào khi chơi một trận đấu để đời. "Màn trình diễn này thật tuyệt diệu", Grealish bày tỏ. "Sau những gì đã xảy ra ở trận lượt đi (hòa 1-1), cả đội nói chuyện với nhau và bây giờ, một tuần sau trận lượt đi, kết quả là 4-0. Tôi nghĩ rằng không nhiều đội có thể đá được như vậy trước Real Madrid".

Tuyển thủ Anh nói: "Khi nhìn vào những thống kê của Man City tại sân nhà, chúng tôi cảm thấy mình bất bại. Tại sân đấu này, chúng tôi đánh bại Bayern, Leipzig. Mọi thứ thật tuyệt diệu".

Man City bất bại 27 trận gần nhất trên sân nhà tại Champions League, trong đó họ giành chiến thắng tới 25 trận. Mùa này tại Etihad, Man City đánh bại rất nhiều CLB lớn ở châu Âu gồm Real Madrid, Bayern, Liverpool, MU, Arsenal, Tottenham.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 10:39 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục