Graeme Souness đánh giá cao ƯCV thay thế Ten Hag

08:13 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnNhận định trên Daily Mail, Graeme Souness phân tích về ứng cử viên tiềm năng được liên hệ đến Man United.

Chiếc ghế nóng của HLV Erik ten Hag đang lung lay dữ dội. Theo báo chí xứ sương mù, kịch bản chiến lược gia người Hà Lan chia tay Man United hoàn toàn có thể xảy ra nếu thành tích của Quỷ đỏ không sớm được cải thiện.

Hàng loạt ứng cử viên tiềm năng được liên hệ đến Man United. Roberto De Zerbi là một trong số những cái tên nổi bật nhất vào lúc này. Bình luận trên chuyên mục của Daily Mail, cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness cho hay:

 - Bóng Đá

HLV Roberto De Zerbi.

"Những đội bóng muốn có Roberto de Zerbi phải tiêu tốn 12 triệu bảng Anh nhằm đưa Roberto De Zerbi rời khỏi Brighton hè này. Liệu cậu ấy có xứng đáng với số tiền đó? Con số 12 triệu bảng Anh không quá đắt đỏ so với tiềm lực tài chính của các CLB Premier League. Nếu Roberto de Zerbi mang lại thành công, đó là món hời".

"Những đội bóng theo đuổi cậu ấy biết rằng Roberto de Zerbi có kinh nghiệm cầm quân ở Premier League. Roberto de Zerbi sẽ không mất nhiều thời gian thích nghi như các HLV nước ngoài khác. Tất nhiên, nhiệm vụ và kỳ vọng đặt lên vai Roberto de Zerbi sẽ rất khác".

Anh Nguyễn | 07:15 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục