Gordon Hayward: Tới miền Đông là lựa chọn thông minh hơn

02:11 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnGordon Hayward tỏ vẻ e ngại trước sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt giữa các đội bóng ở khu vực miền Tây.

Top 3 và 10/16 đội mạnh nhất trên bảng xếp hạng chiến lực NBA mùa tới đang thuộc về các đội bóng thuộc khu vực miền Tây. 4 ngôi sao All-Stars thay đổi đội bóng ở giai đoạn offseason mùa này gồm Jimmy Butler, Paul George và Paul Millsap là hướng đến các đội bóng miền Tây. Carmelo Anthony cũng có dấu hiệu tiến tới khu vực này để tìm kiếm sự thử thách.

Gordon-Hayward-NBA-1

 Gordon Hayward sẽ khoác áo Boston Celtics mùa tới.

Nhưng cũng có người tránh xa trào lưu đó, Gordon Hayward từ Utah Jazz đến Boston Celtics là một trong các trường hợp ngoại lệ. Khi được hỏi về vấn đề này, tân binh Celtics thừa nhận việc tránh khỏi khu vực giàu sức cạnh tranh sẽ khiến cho anh có nhiều cơ hội trước nhà vô địch NBA 2017 Golden State Warriors hơn.

"Chúng ta đang trải qua quá trình này, nơi các tên tuổi lớn có vẻ như chuyển tới khu vực miền Tây nhiều hơn. Điều đó không có nghĩa là tôi tới miền Đông để tránh sự cạnh tranh. Đó không phải là tôi."

"Nhưng việc có mặt tại đây xem ra là một lựa chọn thông minh hơn lúc này. Vì bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiến vào vòng hai, thậm chí là tốt hơn. Nó sẽ cho bạn cơ hội tốt để đối mặt với Golden State Warriors."

Có lẽ việc Hayward chuyển đến Boston Celtics không đồng nghĩa với việc anh né tránh sự cạnh tranh. Tuy nhiên với những gì đang xảy ra tại kỳ NBA Free Agency 2017, tiền phong 27 tuổi sẽ chỉ gặp ít trở ngại hơn rất nhiều trong công cuộc tìm chiếc vé playoff mùa này. Và với một Cleveland Cavaliers đang gặp những rối ren nhất định, liệu Celtics có thể tiến tới loạt NBA Final 2018?

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:10 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục