CHÍNH THỨC: Bom tấn Gordon Hayward gia nhập Boston Celtics

21:39 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì Boston Celtics cũng hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chiêu mộ tiền phong Gordon Hayward.

Như TinTheThao.com.vn đã đưa tin, Gordon Hayward đã xác nhận chia tay Utah Jazz sau bảy năm gắn bó và bến đỗ mới của anh chính là Boston Celtics. Tuy nhiên phải đến hôm nay đội bóng từng 17 lần vô địch NBA mới hoàn tất các thủ tục chiêu mộ Small forward 27 tuổi này.

Gordon-Hayward-NBA-1

 Gordon Hayward chia tay Utah Jazz để đi tìm danh hiệu.

Được biết giá trị của bản hợp đồng được công bố không khác với những thông tin được đăng tải trước đó. Cụ thể cựu sao Utah Jazz nhận được thỏa thuận tối đa giá trị 128 triệu USD cho bốn mùa giải cùng Celtics.

Ở mùa giải vừa qua Hayward đã thể hiện sự tiến bộ vượt trội khi ghi trung bình 21,9 điểm, 5,4 rebound, 3,5 kiến tạo cho Jazz. Anh xuất sắc có mặt tại sự kiện All Star 2017. Dù được chắp cánh bởi đội chủ sân Vivint Smart Home Arena nhưng Hayward cho biết anh buộc phải chia tay thành phố Salt Lake sau bảy năm gắn bó vì sự thiếu tham vọng của ban lãnh đạo và mong muốn chinh phục những thử thách mới.

Rõ ràng đây là một quyết định hợp lý cho Hayward dù có phần đáng tiếc với người hâm mộ Utah Jazz. Nhưng phải nhìn vào thực tế, chỉ có thể ra đi và đến Boston Celtics, tiền phong phụ này mới có thể cạnh tranh cho ít nhất một ngôi vô địch miền trước khi nghĩ đến những điều to lớn hơn.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:30 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục