Giữ chân Lallana, Liverpool sẽ tăng lương gấp đôi

18:27 Chủ nhật 08/01/2017

TinTheThao.com.vnThi đấu ấn tượng từ đầu mùa, Adam Lallana sắp được Liverpool thưởng lớn bằng mức lương hậu hĩnh.

Theo The Express, Mauricio Pochettino đang muốn tái hợp với Lallana ở Tottenham Hotspur. Họ đã cùng làm việc với nhau tại Southampton trước khi ngôi sao người Anh chuyển đến Liverpool năm 2014 với giá 25 triệu bảng.

Giữ chân Lallana, Liverpool sẽ tăng lương gấp đôi - Bóng Đá

 Adam Lallana sắp được tăng lương gấp đôi.

Hiện tại, Lallana là một phần không thể thiếu trong đội hình của Jurgen Klopp. Trong 18 trận anh đã thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Lallana đã ghi được 7 bàn thắng và 7 kiến tạo, một thống kê rất ấn tượng so với bản thân anh ở mùa giải trước.

Mặc dù vẫn còn 2 năm trong hợp đồng, nhưng sự quan tâm của Spurs khiến  Liverpool không thể ngồi yên. Đó là chưa kể đến sự theo dõi ngày đêm của Paris Saint-Germain, The Kop quyết định sẽ tăng lương cho Lallana trong thời gian tới.

Lallana hiện đang có mức lương 60.000 bảng mỗi tuần, dự kiến sẽ được tăng gấp đôi, sánh ngang với James Milner và Daniel Sturridge, những người đang có thu nhập cao nhất toàn đội.

Động thái này cần phải thực hiện thật nhanh, nhất là với những đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ như PSG. Hơn nữa, Lallana xứng đáng nhận được mức đãi ngộ cao với những gì anh đã thể hiện trong mùa giải này và có thể trong những mùa giải tiếp theo dưới thời Klopp.

Video màn trình diễn của Lallana trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:40 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục