Gilberto Silva đặt Viera cùng mâm với 'hàng hớ' Man United

12:31 Thứ sáu 26/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gilberto Silva tiết lộ rằng 2 người mà anh muốn đá cặp cùng nhất chính là huyền thoại Arsenal Patrick Viera cùng bản hợp đồng thất bại của Man United Kleberson.

Có lẽ không cần phải nói nhiều về Patrick Viera - thủ lĩnh đích thực của Pháo thủ. Một mẫu tiền vệ mạnh mẽ, cá tính như Viera chính là nỗi thèm khát của Arsenal trong nhiều năm qua. Trong khi đó, Kleberson - người đồng hương của Silva - chỉ là hàng hớ của Man United.

Ấn tượng với màn trình diễn của Kleberson tại World Cup 2002, M.U đã đưa tiền vệ người Brazil về Old Trafford khi chịu chi ra 8 triệu bảng. Tuy vậy, Kleberson dính một chấn thương nghiêm trọng ngay trong lần thứ 2 khoác áo Quỷ Đỏ. 2 năm chơi bóng tại đây, Kleberson chỉ có vỏn vẹn 20 lần được ra sân.

Kết quả là năm 2005, M.U đành phải bán tháo món hàng hớ của mình sang Bekistas với cái giá chỉ 2 triệu bảng.

Gilberto Silva cho hay: "Tôi đá cặp với rất nhiều người, và thực sự khó khăn khi phải tìm ai ra là người mà tôi muốn chơi cùng nhất."

"Tôi có thể nói là Patrick Viera - người mà tôi sát cánh trong một thời gian dài. Dù sao thì tôi không thể nói anh ấy là xuất sắc nhất bởi có rất nhiều tài năng xuất sắc khác."

"Tôi chọn Viera vì chúng tôi chơi ăn ý với nhau. Một người khác nữa là Kleberson. Nhưng tôi không thể nói Kleberson bởi cậu ấy không phải là cầu thủ của Arsenal."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục