Gianluigi Donnarumma - 'thần tài' của AC Milan

05:53 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kể từ ngày thủ thành Gianluigi Donnarumma có trận ra mắt AC Milan, đội bóng áo sọc đỏ đen đã toàn thắng.

Donnarumma đang có tương lai hứa hẹn. Ảnh: Internet.

Phong độ của AC Milan mùa này là không hề ổn định. Những thất bại 0-2 trước Fiorentia, 0-1 trước Inter, 0-4 trước Napoli khiến họ khó thể nuốt trôi.

Đã có lúc HLV Sinisa Mihajlovic đứng trước nguy cơ bị sa thải. Nhưng rồi 3 thắng lợi liên tiếp đã giúp AC Milan leo lên vị trí thứ 6 trên BXH Serie A, chỉ kém đội đầu bảng Fiorentia 5 điểm.

Trong thành công của Milan thời gian qua, nổi lên cái tên Gianluigi Donnarumma. Ra sân trong trận đấu Sassuolo vòng 9, tài năng mới 16 tuổi này đã trở thành thủ môn trẻ nhất bắt chính ở một trận đấu tại Serie A.

Không chỉ đem lại may mắn cho Milan với 9 điểm trọn vẹn, Donnarumma còn bắt hay và ổn định, đủ để HLV Mihajlovic đặt niềm tin vào anh thay vì thủ môn kì cựu Diego Lopez.

3 trận, 3 chiến thắng, 5 pha cứu thua, để thủng lưới 2 bàn, 1 trận giữ sạch lưới - thống kê này thực sự ấn tượng và cho thấy Donnarumma đang có một tương lai đầy tươi sáng.

M.T | 05:45 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục