Giành Siêu cúp Tây Ban Nha, Ancelotti muốn Real hoàn tất cú ăn 4

10:58 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football Espana, HLV Carlo Ancelotti đặt ra mục tiêu cao hơn cho Real Madrid trong năm 2024.

Real Madrid đã giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2023/24 sau khi vượt qua Barcelona trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Los Blancos khiến đại kình địch choáng váng khi Vinicius Junior lập hat-trick trong hiệp một trước khi giành chiến thắng 4-1 ở Riyadh. Kết quả này chứng tỏ sự tiến bộ và sự ổn định ấn tượng của thầy trò HLV Carlo Ancelotti cho đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này bất chấp CLB liên tục đối diện hàng loạt ca chấn thương.

Với khả năng giành được bốn danh hiệu còn lại, HLV Ancelotti hy vọng đội bóng của ông có thể thành công chinh phục những chiếc cúp tiếp theo trong năm 2024. Trích dẫn từ Football Espana, nhà cầm quân người Italia chia sẻ:

Carlo Ancelotti wants Supercopa to trigger Real Madrid trophy charge in 2024Carlo Ancelotti wants Supercopa to trigger Real Madrid trophy charge in 2024 - Bóng Đá

 Real vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

"Real Madrid cho thấy nguy hiểm và tạo ra nhiều vấn đề cho đối thủ. Chúng tôi phải tận dụng thời điểm này, tiếp tục làm việc và tận hưởng bầu không khí hiện tại. Tôi đang ở trên mây nhưng tâm trạng của tôi cũng có thể sa sút. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc và tạo ra thành quả tiếp theo từ chiến thắng này".

Sau cuộc đụng độ ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha với Atletico Madrid, Real sẽ quay lại La Liga gặp Almeria trên sân nhà. Girona hiện đang đứng đầu bảng La Liga, hơn Los Blancos một điểm, nhưng đội bóng xứ Catalan đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Tại đấu trường Champions League, Real sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 2. Đối thủ của họ là Leipzig.

Lữ Phong | 10:00 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục