Gianfranco Zola: “Đa số mọi người đều mê mẩn Barca”

10:02 Thứ tư 08/02/2012

Có mặt tại trận đấu của của đội trẻ Juvenil A của Barca, cựu danh thủ một thời người Ý không giấu được sự ngưỡng mộ của mình dành cho CLB xứ Catalan.

Trong một dịp hiếm hoi ghé thăm thành phố Barcelona xinh đẹp, Zola không thể bỏ qua cơ hội được gặp những người đồng nghiệp đang công tác tại đội bóng cùng thành phố. Tiền đạo từng khoác áo Chelsea tranh thủ dự khán trận đấu của đội trẻ của Barca trước đối thủ Ajax trong khuôn khổ Cúp vô địch các đội trẻ.

 Zola (giữa) dự khán trận đấu của đội Juvenil A. Ảnh: MD

Dành cho đài truyền hình BarcaTV cuộc phỏng vấn ngắn, Zole thẳng thắng chia sẻ: “Tôi cũng như mọi người đều cho rằng Barca đang chơi thứ bóng đá đặc biệt, rất thú vị khi xem họ thi đấu. Đa phần CĐV đều ngưỡng mộ phong cách thi đấu quyến rũ mà các cầu thủ của họ thể hiện.”

Gianfranco Zola hiện đang theo học lớp đào tạo HLV. Trên phương diện một nhà làm bóng đá ông cũng đưa ra đánh giá về khả năng Barca có thể là đội bóng đầu tiên hai năm liền vô địch Champion League: “Đó sẽ là một thử thách lớn, khong dễ gì làm được hai lần liên tiếp, dù là Barca. Tuy nhiên năm nay, nếu ai đó có thể, thì chắc chắn sẽ là họ.”

Đặc biệt ấn tượng với thành tích trong mấy năm gần đây của Pep Guardiola, Zola, người từng dẫn dắt CLB West Ham không quên dành lời khen: “Tôi tự tin rằng Pep Guardiola là một trong những HLV xuất sắc của thế giới.”

Nhân chuyến đi này, Zola cũng sẽ góp mặt trên khán đài sân Camp Nou để dự khán trận BK lượt về Cúp nhà Vua giữa Barcelona và Valencia.
Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục