Gianfranco Zola chỉ rõ vấn đề lớn của Chelsea

22:22 Chủ nhật 01/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Times, cựu danh thủ Gianfranco Zola phân tích, đánh giá về tình hình hiện tại của Chelsea.

Chelsea có khởi đầu mùa giải 2023/2024 kém ấn tượng. Đoàn quân Mauricio Pochettino chỉ thu về vỏn vẹn 5 điểm sau 6 vòng đấu. Đó là con số rất thất vọng nếu so sánh với khoản chi tiêu trên TTCN. The Blues phá két 400 triệu bảng Anh mua sắm cầu thủ ở mùa hè 2023, thế nhưng họ chưa có màn trình diễn như mong đợi.

Những kỳ vọng lớn vô hình trung trở thành áp lực đè nặng lên Pochettino. Chiến lược gia người Argentina đối mặt bài toán khó khi cố gắng sắp xếp, lắp ghép những nhân sự hoàn toàn mới thành một khối thống nhất. 

Bất ngờ Marc Cucurella - Bóng Đá

Chelsea có khởi đầu mùa giải kém cỏi. 

Chia sẻ với The Times, cựu danh thủ Gianfranco Zola đưa ra quan điểm: "Những CĐV chưa thể nhớ và ấn tượng hết các cầu thủ này. Có rất nhiều tân binh, cầu thủ trẻ. Họ không đáp ứng được mong đợi từ CĐV. Điều đó tạo nên sự không hài lòng".

"Khi bạn vung rất nhiều tiền trên TTCN, chiêu mộ hàng loạt tân binh mới. Rủi ro cao là bạn không thể thiết lập nên một đội chơi ăn ý, thống nhất. Các cầu thủ phải tạo ra sự gắn kết. Điều đó cần thời gian".

Anh Nguyễn | 21:24 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục