Giám đốc Barca: Họ chi hơn 200 triệu/năm nhưng không thể vô địch C1

21:33 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, Giám đốc Deco đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến lược của Barcelona.

Theo quan điểm đến từ Deco, điều quan trọng đối với một câu lạc bộ là phải cân bằng giữa việc chiêu mộ tân binh và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Giám đốc của Barcelona chia sẻ:

"Có những câu lạc bộ đang làm những điều điên rồ, họ chi hơn 200 triệu mỗi năm và cũng không thể giành được chức vô địch Champions League. Dù Barca không thể chỉ trông cậy vào các cầu thủ trẻ và phụ thuộc vào Học viện, chúng tôi cũng chưa bao giờ chi tiêu nhiều như thế trong lịch sử."

Giám đốc Barca: Họ chi hơn 200 triệu/năm nhưng không thể vô địch C1 - Bóng Đá

 Deco coi trọng các cầu thủ trẻ.

"Thật tốt khi có những tài năng trẻ hàng loạt. Chúng tôi đã đầu tư vào Ronald Araujo, và điều đó đang mang lại kết quả. Trường hợp tương tự cũng diễn ra với Pedri. Gavi và Lamine Yamal - người đã rời học viện.

“Nhưng, cũng phải nói rằng chúng tôi đã vô địch La Liga mùa trước vì chúng tôi có thể mang về những cầu thủ Kounde, Raphinha hay Ferran Torres. Chúng tôi đã có thể giữ chân Frenkie de Jong và chiêu mộ thành công Lewandowski."

“Điều quan trọng là sự cân bằng của đội hình và mục tiêu đội bóng đề ra." 

Huỳnh Phong | 13:27 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục