Giám đốc Arsenal: "Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu"

09:55 Thứ tư 13/07/2022

TinTheThao.com.vnWilliam Saliba hiện đã trở lại Arsenal và giám đốc Per Mertesacker đã nói về việc liệu anh có được phép ở lại Arsenal lâu dài hay không.

 

Cầu thủ người Pháp gia nhập câu lạc bộ phía bắc London cách đây 3 năm từ Saint-Etienne nhưng vẫn chưa có trận ra mắt đội 1. Kể từ đó, anh đã được gửi trở lại câu lạc bộ cũ của mình dưới dạng cho mượn, sau đó là Nice và Marseille. Những màn trình diễn của Saliba khiến anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Giờ đây trở lại với Pháo thủ - và chỉ còn 2 năm trong hợp đồng - có một dấu hỏi về tương lai lâu dài của anh với câu lạc bộ. Mikel Arteta đã có một cặp trung vệ Gabriel Magalhaes và Ben White, trong khi họ đang tiếp tục theo đuổi sự phục vụ của ngôi sao Ajax Lisandro Martinez.

Ngân quỹ Arsenal sẽ dư ra 25 triệu bảng chỉ với một động thái - Bóng Đá

 Saliba chưa chắc thi đấu ở đâu mùa tới.

Giám đốc học viện Arsenal và cựu trung vệ Mertesacker đã đưa ra kế hoạch của đội cho Saliba: "Những gì William đã làm ở Marseille thật tuyệt vời. Vì vậy, chúng tôi sẽ thực sự kiểm tra cậu ấy vào mùa hè này và xem điều gì tốt nhất cho cậu ấy."

"Nhưng rõ ràng cậu ấy đã ghi dấu ấn khi còn trẻ với việc chơi ở một giải đấu lớn ở châu Âu và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Vậy tại sao không sử dụng cậu ấy?"

Trong khi Arteta đang quyết định về tương lai của Saliba, có vẻ như cầu thủ người Pháp đã nêu rõ nguyện vọng của mình. Trước đó anh đã nói rằng anh muốn ở lại Stade Velodrome cho mùa giải tới: "Tôi muốn trở lại và dự Champions League. Tôi chưa bao giờ chơi ở đó và tôi muốn khám phá nó."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:57 13/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục