Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng 2013: Nguyễn Thị Thật giành Áo xanh

07:57 Thứ hai 04/03/2013

Sáng qua, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng-Cúp Biwase lần 3 năm 2013 tiếp tục thi đấu chặng thứ 2 có lộ trình dài 83km xuất phát từ thành phố Bảo Lộc và đích đến là huyện Đức Trọng (Lâm Đồng).

Ở bảng điểm Áo xanh, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Thật đã vượt lên dẫn đầu với 41 điểm.

Dù lộ trình ngắn với chỉ hơn 80km nhưng đây lại là cung đường có nhiều đồi dốc để đến với cao nguyên Lâm Đồng, nên vẫn có thể xem đó chính là thử thách dành cho các nữ cuarơ. Dẫu vậy, cuộc đua đã sôi nổi ngay khi đoàn đua rời vạch xuất phát.

Đã có những thời điểm, tay đua đến từ Malaysia Mohd Radzi Masziyaton một mình bứt phá và tạo khoảng cách về thời gian hơn 2 phút so với tốp đông phía sau. Nhưng sự lẻ loi trên cung đường đèo dốc khiến cho tay đua người Malaysia không thể duy trì lợi thế.

Vì vậy, đích đến tại huyện Đức Trọng đón các cuarơ nữ kết thúc lộ trình chặng đấu thứ 2 với một tốp đông.

Lợi thế về cú nước rút đã giúp tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Thật của Gạo Vĩnh Bình An Giang giành chiến thắng trong chặng thi đấu này. Các vị trí tiếp theo sau là những cái tên như Phan Thị Liễu, Phạm Thị Thúy Liên, Võ Thị Phương Phi và Nguyễn Thị Thanh.

Kết thúc chặng 2, dù không nằm trong những thứ hạng đầu nhưng với việc về đích trong thành phần tốp đông, cuarơ Cao Thị Cẩm Lệ (CTN.MT Bình Dương) vẫn bảo vệ được chiếc áo vàng với khoảng cách ít hơn 3 giây so với người xếp thứ 2 là Nguyễn Thị Thi (Gạo Vĩnh Bình An Giang).

Ở bảng điểm Áo xanh, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Thật đã vượt lên dẫn đầu với 41 điểm.

Nội dung đồng đội không có nhiều thay đổi khi tốp dẫn đầu vẫn là Gạo Vĩnh Bình An Giang, CTN.MT Bình Dương 1 và Domesco Đồng Tháp 1.

Sáng nay, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng Cúp Biwase lần thứ 3 năm 2013 sẽ tiếp tục với chặng thi đấu 10 vòng quanh hồ Xuân Hương (TP.Đà Lạt) với tổng chiều dài vào khoảng 50 km.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục