Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha nhầm lẫn khi chúc mừng Huỳnh Như

11:31 Chủ nhật 26/02/2023 | 1

Sau khi nhận Quả bóng vàng Việt Nam lần thứ 5 trong sự nghiệp, Huỳnh Như nhận nhiều lời chúc mừng từ Bồ Đào Nha.

"Đơn giản là số một! Huỳnh Như có lần thứ 5 liên tiếp trở thành cầu thủ nữ hay nhất Việt Nam. Ngưỡng mộ bạn", trang Festa do Futebol Feminino chia sẻ vào tối 25/2 (giờ Hà Nội).

Tuy nhiên, Huỳnh Như mới có 4 năm liên tiếp (2019, 2020, 2021, 2022) giành Quả bóng vàng Việt Nam. Lần còn lại tiền đạo quê Trà Vinh sở hữu danh hiệu này là vào năm 2016.

CLB Lank, đội bóng mà Huỳnh Như đang khoác áo, cũng chúc mừng ngôi sao tuyển nữ Việt Nam bằng một đoạn video kéo dài 15 giây kèm dòng trạng thái: "Huỳnh Như giành Quả bóng vàng. Ngôi sao của chúng ta có lần thứ 5 giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất Việt Nam. Xin chúc mừng".

 - Bóng Đá

 Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha chúc mừng Huỳnh Như trên trang mạng xã hội chính thức.

Tối 25/2, sau khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng, Huỳnh Như cũng chia sẻ về CLB Lank cũng như quá trình hòa nhập ở Bồ Đào Nha: "Khi sang chơi bóng tại đây, tôi học hỏi được rất nhiều, đặc biệt là ở sự tự tin. Đây là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là với các cầu thủ nữ có ước mơ xuất ngoại. Trước tiên, chúng ta phải xác định được mục tiêu của bản thân mới biết được biết được bước kế tiếp mình phải làm gì".

Sau đó, Huỳnh Như nói về quá trình thích nghi của bản thân ở môi trường hoàn toàn mới: "Khoảng thời gian đầu, tôi nghĩ mọi chuyện rất khó khăn vì có quá nhiều sự khác biệt. Khi mới sang, mỗi lần gọi về cho gia đình, tôi thấy nước mắt của bố mẹ mình. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng đội và cả các nhân viên, tôi đã thích nghi được cuộc sóng bóng đá ở bồ đào Nha".

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 10:40 26/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục