Giải thưởng cá nhân ở Nations League: Sao Man City và tân binh Barca được vinh danh

06:50 Thứ hai 10/06/2019

TinTheThao.com.vnBồ Đào Nha đã trở thành chủ nhân đầu tiên của danh hiệu UEFA Nations League sau chiến thắng trước Hà Lan.

Năm 2016, Bồ Đào Nha đã vô địch EURO trên đất Pháp. Và sau khi đánh bại Hà Lan, họ cho thấy mình hoàn toàn có thể thống trị châu Âu trong thời gian tới nhờ một thế hệ đầy tài năng. Sau Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha đã sản sinh những Joao Felix, Bruno Fernandes, Rúben Dias, Bernardo Silva,... đầy xuất chúng và hứa hẹn. Về lối chơi, họ thi đấu rất gắn kết, bài bản.

Bernardo Silva and Frenkie de Jong được giải thưởng - Bóng Đá

 Bernardo Silva là tương lai của Bồ Đào Nha lẫn Man City.

Trong ngôi vô địch Nations League của Bồ Đào Nha, Bernardo Silva là cầu thủ được UEFA đánh giá cao nhất và ngôi sao của Man City đã vinh dự được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Packie Bonner, thành viên của đội ngũ chuyên môn UEFA nhận định: "Cậu ấy đã cho thấy đẳng cấp của mình khi kiến tạo những bàn thắng. Màn trình diễn tổng thể của Silva ở 2 trận đã qua là xuất sắc. Cậu ấy ảnh hưởng tích cực đến đội bóng, khi có bóng lẫn không bóng."

Bên cạnh đó, Frenkie de Jong - tân binh của Barcelona đã được trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. "Cậu ấy tiếp tục cho thấy sự tiến bộ của mình khi còn là một cầu thủ trẻ. Cậu ấy lại càng tiến bộ hơn trong giải đấu này. Đây là một giải đấu tốt cho một cầu thủ trẻ," - David Moyes, một thành viên khác của đội ngũ chuyên môn UEFA nhận định.

Minh Tuấn | 06:07 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục