Giải quyết mớ hỗn độn ở OTF, Man Utd quay lại phương án cũ

17:43 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd và HLV Mauricio Pochettino đã "bí mật và kín đáo" liên lạc với nhau theo một báo cáo ở Pháp.

Mauricio Pochettino là ứng viên sáng giá nhất để ngồi vào chiếc ghế của HLV tạm quyền Ralf Rangnick vào cuối mùa bóng này. 

Giải quyết mớ hỗn độn ở OTF, Man Utd liên hệ Pochettino - Bóng Đá

Gia đình của Pochettino hiện vẫn đang ở Anh.

Tờ Le Parisien của Pháp cho biết Quỷ đỏ đã quan tâm đến Pochettino từ hồi tháng 11, thời điểm mà Ole Gunnar Solskjaer đang mất tín nhiệm và chiến lược gia người Argentina được BLĐ Man Utd ủng hộ nhiệt tình.

Sportsmail đưa tin gần đây rằng nội bộ Man Utd đã nhắm đến ba mục tiêu: Pochettino, Erik ten Hag của Ajax và Brendan Rodgers của Leicester.

Le Parisien cho rằng đây là một cuộc chiến thẳng thắn giữa Pochettino và Ten Hag để có được công việc và cả hai đều "có những người ủng hộ" ở hậu trường. 

Sportsmail trước đó đã đưa tin rằng Pochettino rất quan tâm đến công việc ở United trong bối cảnh HLV của PSG vẫn chưa hoàn toàn ổn định cuộc sống ở Paris. Gia đình của Pochettino vẫn ở London và những tháng gần đây ông sống trong một khách sạn ở Paris. Tương lai của Pochettino phần lớn sẽ phụ thuộc vào mức độ thành công mà PSG đạt được vào cuối mùa bóng này.

PSG cũng đã chuẩn bị sẵn kịch bản cho trường hợp này. Nếu Pochettino ra đi, họ sẽ trải thảm đỏ để đón Zinedine Zidane, người chưa nhận bất cứ công việc nào hồi khi rời Real Madrid từ mùa Hè năm ngoái.

Cũng phải nói thêm rằng, tình trạng của Man Utd hiện nay khá bất ổn. Các báo cáo ở Anh cho biết có đến 17 cầu thủ đang bất mãn với cách huấn luyện của Rangnick. Chiến lược gia người Đức cũng một vài lần công khai chỉ trích thái độ thi đấu của các học trò. 

Rangnick nói về công việc khó khăn ở Man Utd:

 
Ngọa Long | 17:13 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục