Giải cờ Tướng toàn quốc 2013: Tôn Thất Nhật Tân vươn lên dẫn đầu

10:55 Thứ sáu 01/03/2013

Không chỉ có Cao Phương Thanh (TP.HCM), Ngô Thu Hà (Bộ CA) bất ngờ thi đấu sa sút ở giải nữ thì ở giải nam, Nguyễn Hoàng Lâm (TP.HCM) cũng mất vị trí dẫn đầu. Thay thế vào vị trí của Hoàng Lâm là kỳ thủ Tôn Thất Nhật Tân (Đà Nẵng).

Ở giải nam, sau khi giành 2 chiến thắng liên tiếp, Nguyễn Hoàng Lâm đã để Phùng Quang Điệp (Bình Phước) cầm chân ở ván 3 dù ở thế đi tiên. Trong khi đó, Tôn Thất Nhật Tân đã đánh bại đồng đội của anh là Đào Quốc Hưng. Với kết quả này, Nhật Tân đã dẫn đầu với 3 trận toàn thắng và là kỳ thủ duy nhất của giải nam có được kết quả này. Bước sang ván 4, diễn ra vào sáng hôm nay 1-3, Nhật Tân sẽ có màn tỉ thí với Hoàng Lâm trong một ván cờ được coi là quan trọng nhất vòng đấu.

Ở giải nữ, việc thi đấu thất thường của Cao Phương Thanh đã mở cơ hội cho đồng đội Nguyễn Hoàng Yến và Hà Mai Hoa (Bộ CA) thừa thắng xông lên. Cả hai kỳ thủ này cùng được 3 điểm. Sự đối đầu của họ ở ván 4 cũng được nhận định là ván đấu tâm điểm. Trong khi đó, gương mặt kỳ cựu Lê Thị Hương (TP.HM) nhận thất bại thứ ba và chưa có trong tay điểm nào.

T.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục