Gia đình GĐĐH Christian Horner của Red Bull quyết không dự đám cưới con trai

00:53 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gia đình của giám đốc điều hành đội đua Red Bull, Christian Horner dường như không mặn mà với đám cưới con trai mình.

Christian Horner  và Geri Halliwell

Vừa qua, báo chí cho biết giám đốc điều hành Christian Horner của đội đua Red Bull chuẩn bị làm đám cưới với ca sĩ Geri Halliwell, cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Spice Girl. Nhưng báo Daily Mail mới đây cho biết gia đình của chú rể rất buồn vì điều này.

"Nhà của Christian Horner rất thất vọng. Họ sẽ không đi dự đám cưới", một người bạn của gia đình cô dâu nói với báo Sunday Mirror.

Theo nguồn tin từ báo chí, ông Garry và bà Sara không tán thành mối tình mới của con trai họ. Được biết, Christian bỏ rơi người bạn đời từng chung sống suốt 14 năm qua là Beverley Allen vài tháng khi cả hai có con gái đầu lòng, tên Olivia.

Còn về chuyện tình với Geri Halliwell, anh sẽ trở thành cha kế của hai đứa nhỏ, vốn là kết quả mối tình trước đó với nhà biên kịch Mỹ Sacha Gervasi. Geri 42 tuổi, và bạn trai Christian Horner, 40 tuổi, đính hôn vào tháng 11 vừa qua sau lần công bố chính thức hẹn hò hồi tháng 3. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa xác nhận ngày tổ chức đám cưới.

Trong dịp Giáng sinh, vị sếp của đội đua công thức 1 Red Bull đã dành thời gian bên người cũ Beverley và con gái 1 tuổi Olivia. Trong khi đó, Geri đang có con gái, đã 8 tuổi tên Bluebell.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục