Ghi bàn đẳng cấp, Mac Allister nhắc đến trận đấu với Man United

04:49 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, tiền vệ người Argentina thể hiện sự quyết tâm trước trận đại chiến với Man United.

Cuộc đua tam mã Premier League đang hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trên sân nhà Anfield, Liverpool đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-1. Darwin Nunez, Alexis Mac Allister và Cody Gakpo lần lượt tỏa sáng giúp The Kop ca khúc khải hoàn.

Chiến thắng này giúp Liverpool trở lại ngôi đầu BXH Premier League, duy trì khoảng cách 2 điểm so với Arsenal. Mac Allister trở thành điểm sáng của The Kop trước Sheffield United. Ở thời điểm tỷ số trận đấu là 1-1, tiền vệ người Argentina tung cú sút mu lai má đẳng cấp, xé toạc mành lưới Sheffield United, giúp Liverpool cởi bỏ gánh nặng tâm lý.

Mac Allister:

Liverpool thắng Sheffield 3-1.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, Mac Allister cho hay: "Điều quan trọng nhất, bàn thắng của tôi giúp đội nhà giành chiến thắng. Điều đó rất quan trọng. Tôi không biết cuộc phục thù nào đối với Man United cuối tuần này cả. Tôi chắc chắn đây là trận đấu quan trọng với Liverpool".

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng mọi trận đấu. Tôi thực sự vui mừng cho Cody Gakpo. Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi vui mừng khi Gakpo ghi bàn. Gakpo là một chàng trai tích cực, một thủ lĩnh của đội".

Anh Nguyễn | 03:51 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục