Ghi 3 bàn trong 8 phút, Tottenham Hotspur ngược dòng đánh bại Brentford

05:29 Thứ năm 01/02/2024

Thầy trò Ange Postecoglou nhọc nhằn giành trọn 3 điểm trước Brentford để vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

bài Tottenham - Bóng Đá

Tottenham Hotspur bước vào cuộc tiếp đón Brentford với mục tiêu không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm. Thầy trò Ange Postecoglou cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Aston Villa trên bảng xếp hạng. “Gà trống” ngay lập tức tràn sang phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc.

bài Tottenham - Bóng Đá

Brentford cũng cho thấy mình không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Thậm chí thầy trò Thomas Frank còn “dằn mặt” đội chủ nhà sau khi Mads Roerslev sút tung lưới của thủ thành Guglielmo Vicario ở phút thứ 12. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận bởi trước đó đã có tình huống việt vị.

bài Tottenham - Bóng Đá

Phút 15, bắt nguồn từ tình huống để mất bóng nguy hiểm của Destiny Udogie, nhận đường chuyền từ đồng đội, Ivan Toney thoát xuống đầy tốc độ trước khi tung ra dứt điểm hiểm hóc buộc thủ thành Guglielmo Vicario phải đổ người cản phá. Bóng bật ra tìm đến vị trí mà Neal Maupay chờ sẵn. Tiền đạo người Pháp dễ dàng sút tung lưới “Gà trống”, mở tỷ số cho Brentford.

bài Tottenham - Bóng Đá

Nhận bàn thua, Tottenham Hotspur vùng lên hòng đáp trả đội khách. Phút 21, trong một tình huống đi bóng đầy nỗ lực bên hành lang cánh trái, Timo Werner phối hợp với Rodrigo Bentancur trước khi tung ra cú dứt điểm không mạnh nhưng đầy khó chịu, buộc thủ thành Mark Flekken phải đổ người hết cỡ để cản phá.

bài Tottenham - Bóng Đá

Phút 35, Richarlison sút tung lưới Brentford ở cự ly gần, tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì anh đã phạm lỗi với Nathan Collins trước đó.

bài Tottenham - Bóng Đá

Ở những phút cuối hiệp một, suýt chút nữa Brentford đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đáng tiếc cú dứt điểm bằng đầu của Ivan Toney ở cự ly gần không thể chiến thắng thủ thành Guglielmo Vicario. 1-0 cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

bài Tottenham - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, ngay phút 48, Tottenham Hotspur đã có bàn thắng gỡ hòa. Xuất phát từ tình huống đi bóng đầy nỗ lực của Destiny Udogie bên hành lang trái, cầu thủ người Italia phối hợp với Timo Werner trước khi chính anh là người sút tung lưới đội khách ở cự ly gần.

bài Tottenham - Bóng Đá

Chưa đầy 1 phút sau, tiếp tục là một tình huống đi bóng đầy tốc độ bên cánh trái, Timo Werner thực hiện đường căng ngang như đặt vào trong để Brennan Johnson dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

bài Tottenham - Bóng Đá

Phút 56, tiếp tục là đường chuyền trực diện vào vòng cấm Brentford của Destiny Udogie cho James Maddison. Tiền vệ người Anh mất một vài nhịp xử lý trước khi tung ra cú dứt điểm. Bóng đập chân hậu vệ đội khách tìm đến vị trí mà Richarlison chờ sẵn, tiền đạo người Brazil dễ dàng sút tung lưới thủ thành Mark Flekken.

bài Tottenham - Bóng Đá

Phút 66, đường chuyền về bất cẩn của Destiny Udogie đặt Ivan Toney vào thế đối mặt với thủ thành Guglielmo Vicario. Đương nhiên tiền đạo người Anh không thể bỏ lỡ món quà từ trên trời rơi xuống để rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

bài Tottenham - Bóng Đá

Ở những phút tiếp theo, Tottenham Hotspur chủ động cầm bóng để giảm sự hưng phấn của đội khách. Không có nhiều cơ hội được tao ra, dù Brentford cố gắng vùng lên nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ 3.

Ghi 3 bàn trong 8 phút, Tottenham Hotspur ngược dòng đánh bại Brentford - Bóng Đá

Phút 90+3’, suýt chút nữa Brentford đã có bàn thắng gỡ hòa 3-3. Nhận đường tạt cánh thuận lợi của đồng đội, Shandon Baptiste tung ra cú dứt điểm 1 chạm ngay trong vòng cấm địa Tottenham Hotspur, buộc thủ thành Guglielmo Vicario phải tung người cản phá bằng những đầu ngón tay.

bài Tottenham - Bóng Đá

Không có thêm bàn thắng nào ở những phút cuối hiệp hai. Chung cuộc, thầy trò Ange Postecoglou đánh bại Brentford với tỷ số 3-2. Chiến thắng này giúp Tottenham Hotspur vươn lên vị trí thứ tư, bằng điểm Aston Villa nhưng hơn hiệu số.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:31 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục