Gerrard muốn lấy lại băng thủ quân tuyển Anh

19:21 Thứ bảy 25/02/2012

Tiền vệ Steven Gerrard không hề giấu diếm ý định trở thành thủ quân của ĐTQG và anh nhấn mạnh Tam Sư cần phải thi đấu ấn tượng tại Euro 2012 bởi đã sa thải Fabio Capello.

Gerrard tại VCK World Cup 2010 - Ảnh AP

Gerrard đang cùng các đồng đội chẩn bị cho trận chung kết cúp Carling vào tối mai với Cardiff City. Bất chấp trận đấu vô cùng quan trọng sắp tới tại Wembley, đội trưởng của Liverpool vẫn hướng sự tập trung vào chiếc băng thủ quân vô chủ hiện tại của Tam Sư.

"Nếu được đề nghị, tôi sẽ nhận nó và sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi được trở thành đội trưởng của tuyển Anh", ngôi sao 31 tuổi nói với BBC, "Tất nhiên tôi không thể tự định đoạt điều này. Stuart Pearce mới là người để ai làm thủ lĩnh đội tuyển. Nhưng tôi muốn làm đội trưởng ĐTQG".

Anh nói thêm sự ra đi đột ngột của HLV Capello khiến cho Tam Sư cần phải trải qua một mùa hè thành công, dù điều đó chẳng ảnh hưởng nhiều đến các cầu thủ.

"Phải, dĩ nhiên tôi rất bất ngờ. Tôi nghĩ ông ấy sẽ ở lại cho tới cuối mùa hè như hợp đồng và sau đó mới ra đi", Gerrard tiếp tục, "Tôi không nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng tới các tuyển thủ. Chúng tôi sẽ có một HLV mới và đó là sự khởi đầu mới mẻ cho tất cả mọi người. Điều này khiến tuyển Anh cần có một mùa Hè thành công".

Kể từ năm 2000, Gerrard đã ghi 19 bàn sau 89 trận cho ĐTQG. Anh cũng là người mang băng thủ quân của Tam Sư ở chiến dịch lớn nhất gần đây: VCK World Cup 2010 tại Nam Phi.

Cũng liên quan đến đội tuyển bóng đá của xứ sương mù, HLV Harry Redknapp vừa lên tiếng phủ nhận ông nhận được lời đề nghị từ LĐBĐ Anh đồng thời có những lời khen ngợi cho Stuart Pearce - cựu hậu vệ cánh trái của Tam Sư đang tạm thời thay thế Fabio Capello.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục