Georgina Rodriguez tặng Cristiano Ronaldo món quà siêu chất

12:30 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã được Georgina Rodriguez tặng chiếc Cadillac Escalade trị giá hơn 150.000 euro cho sinh nhật lần thứ 37 của mình.

 

Ralf Rangnick nói về phản ứng của Ronaldo

Georgina Rodriguez xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Nhưng sau khi gặp Cristiano Ronaldo, Georgina trở nên nổi tiếng và đổi đời. Cô được thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci mời làm người mẫu, cũng như được được truyền thông săn đón trong hàng loạt các sự kiện thời trang lớn trên thế giới. Theo đó, việc mua sắm những món hàng đắt tiền không phải là vấn đề với Georgina.

The incredible car that Georgina Rodriguez gifted Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Món quà giá trị Ronaldo vừa nhận từ bạn gái.

Chiếc Cadillac Escalade mà Georgina vừa tặng cho Ronaldo trị giá hơn 150.000 euro. Đây là một chiếc SUV cỡ lớn dành cho gia đình. Nó thật sự rộng rãi, dài không dưới 5,5m và động cơ mạnh tới 420 mã lực. Với 4 đứa con và 2 đứa con nữa sắp chào đời, CR7 sẽ có thể đưa gia đình đến bất cứ đâu trên chiếc xe mới này.

Bên cạnh đó, chiếc Cadillac Escalade còn có nhiều tiện ích, đặc biệt là giải trí, với màn hình lên đến 36 inch. Trên lưng ghế còn có các màn hình dành cho các hành khách ngồi ghế sau thoải mái giải trí.

Dĩ nhiên, Ronaldo không hề thiếu các siêu xe, có thể kể đến Bugatti Chiron trị giá ít nhất 2 triệu bảng, Bugatti Veyron giá 1,5 triệu bảng, Ferrari 599 GTO giá 500 nghìn bảng, McLaren Senna trị giá 750 nghìn bảng, Rolls-Royce Cullinan giá 300 nghìn bảng hay Rolls-Royce Phantom Drophead với giá 500 nghìn bảng,...

Minh Tuấn | 11:32 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục