Gây thất vọng, Bukayo Saka bị huyền thoại Arsenal chỉ trích

05:11 Thứ năm 18/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng Bukayo Saka không nên quá vội vàng ở những phút cuối trong trận đấu với Bayern Munich.

Ở những phút cuối trận lượt về vòng tứ kết Champions League, khi Arsenal bị Bayern Munich dẫn trước 0-1, đại diện Bắc London được hưởng một quả đá phạt chếch sang bên phía cánh phải với khoảng cách chưa đầy 20 mét. Bukayo Saka quyết định dàn xếp đá phạt nhanh thay vì chờ đồng đội.

Gây thất vọng, Bukayo Saka bị huyền thoại Arsenal chỉ trích  - Bóng Đá

Bukayo Saka gây thất vọng trước Bayern Munich.

Chia sẻ trên sóng TNT Sports về quyết định này của cầu thủ người Anh, huyền thoại Arsenal, Martin Keown tỏ ra không hài lòng. Ông nói: "Tôi cảm thấy màn trình diễn như vậy thật nhạt nhẽo. Thật đáng thất vọng và cuối cùng mọi chuyện đã dừng lại ở đó".

"Vì lý do nào đó, Bukayo Saka lai thực hiện một quả đá phạt nhanh dù họ có cơ hội thử tài thủ môn ở những phút cuối. Họ chơi khá bết bát và không có sự khẩn trương thực sự trong giai đoạn cuối trận. Thật đáng thất vọng".

Gây thất vọng, Bukayo Saka bị huyền thoại Arsenal chỉ trích  - Bóng Đá

Bukayo Saka bị huyền thoại Martin Keown chỉ trích.

Với thất bại trước Bayern Munich, Arsenal chỉ còn đấu trường Ngoại hạng Anh để níu kéo hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Thầy trò Mikel Arteta cần nhanh chóng lấy lại tinh thần sau trận thua này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:13 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục