Gattuso sẵn sàng thi đấu không lương ở Milan

14:39 Thứ hai 20/02/2012

Tiền vệ kỳ cựu của Gennaro Gattuso khẳng định sẵn sàng thi đấu mà không nhận lương sau khi bình phục chấn thương mắt.

Gattuso đã bị đau mắt sau pha va chạm rất mạnh với đồng đội Nesta ở trận mở màn Serie A diễn ra vào đầu tháng 9 năm ngoái (9/9). Dây thần kinh mắt của tiền vệ 34 tuổi này đã bị tổn thương nghiêm trọng và anh đã phải tiến hành phẫu thuật để trị dứt chấn thương này. Kể từ thời điểm đó đến nay, Gattuso chưa thể thi đấu thêm trận nào cho đội chủ sân San Siro.

Gattuso muốn gia hạn với Milan và sẵn sàng thi đấu mà không cần thù lao

Với việc không muốn bị coi là gánh nặng của CLB, Gattuso đã chủ động gặp riêng PCT Adriano Galliani và khẳng định sẵn sàng thi đấu mà không cần nhận lương sau khi bình phục chấn thương.

Gattuso không phải trường hợp đầu tiên ở Milan từ chối nhận lương vì nhận thấy mình không có đóng góp gì cho đội bóng chủ quản. Trước đó, cựu tiền vệ Fernando Redondo cũng có hành động tương tự khi phải ngồi dưỡng thương quá lâu sau khi chuyển đến Milan từ Real Madrid vào mùa Hè năm 2000.

Gattuso tại Lễ Oscar Gala del Calcio 2011 diễn ra vào ngày 23/1 vừa qua

“Tôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống bóng đá ở độ tuổi 34. Tôi chưa từng có ý định giã từ sự nghiệp và sẵn sàng thi đấu không lương cho Milan sau khi mắt tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Tiền bạc quan trọng nhưng không phải là tất cả. Tôi muốn được cống hiến cho niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời mình. Đó là bóng đá”, Gattuso chia sẻ rất thẳng thắn.

Hợp đồng hiện tại của Gattuso sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Milan cũng đang cân nhắc sẽ để chàng tiền vệ có biệt danh “Tê giác” thi đấu theo dạng đá trận nào lĩnh tiền trận ấy nếu hai bên ký hợp đồng mới.

Huyền Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục