Gary Neville: Liverpool không còn cơ hội đua vô địch

19:01 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, Gary Neville nhận định về mùa giải của Liverpool. The Kop đã tụt lại phía sau Man City và Arsenal.

Liverpool đã nhận 'cú tát' đau đớn khi thất bại 0-1 trước Crystal Palace. Bàn thắng duy nhất của Eberechi Eze giúp Palace tạo cú sốc trước The Kop. Kết quả này khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém nhà ĐKVĐ Man City hai điểm.

Một tuần lễ ác mộng khiến Liverpool có nguy cơ trắng tay ở hai đấu trường Europa League lẫn Premier League. Theo Gary Neville, Jurgen Klopp có mùa giải thành công bất chấp những kết quả ảm đạm vừa qua.

Gary Neville rates Jurgen Klopp’s last season in charge of ‘scruffy’ Liverpool - Bóng Đá

Liverpool thua 0-1 Palace. 

Chia sẻ với Sky Sports, Neville nêu quan điểm: "Xét trong bối cảnh hiện tại, Liverpool không có cơ hội vô địch Premier League. Jurgen Klopp đã đạt được thành tích lớn khi The Kop có vị trí hiện tại. Klopp đang tận dụng tối đa nguồn lực của Liverpool".

"Arsenal thi đấu tốt trong vài tháng qua. Man City bắt đầu thể hiện hình ảnh quen thuộc của họ như thường lệ. Trong khi đó, Liverpool gợi đến hình ảnh bất ổn nhất trong số 3 đội".

Trận thua trước Palace khiến Liverpool đánh mất quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch Premier League. Man City chắc chắn bảo vệ thành công ngôi vương nếu họ toàn thắng các trận đấu còn lại mùa giải.

Anh Nguyễn | 18:03 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục