Gary Neville: "Chúa ơi"

00:42 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, Gary Neville nuối tiếc khi Aston Villa tỏ ra kém duyên trước khung thành Arsenal.

Đúng như dự đoán của nhiều nhà chuyên môn, màn đọ sức giữa Arsenal và Aston Villa đem đến cho CĐV những giây phút kịch tính. Lợi thế sân nhà Emirates giúp Pháo thủ chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Mặc dù vậy, hàng công Arsenal tỏ ra bế tắc trước hệ thống phòng ngự chơi kín kẽ của Aston Villa. Về phía đội khách, đoàn quân của HLV Unai Emery vẫn đặc biệt nguy hiểm khi sở hữu một vài cơ hội đe dọa khung thành David Raya.

Neville:

Bóng đập vào xà ngang khung thành Arsenal. 

Phút 62, bóng bật ra từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, Youri Tielemans vung chân tung cú sút đưa bóng đập xà ngang và cột dọc khung thành Arsenal. Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của cầu thủ người Bỉ.

Bình luận trên sóng Sky Sports, Gary Neville cho hay: "Chúa ơi. Watkins có pha bỏ lỡ ở hiệp 1. Tielemans bỏ lỡ ở hiệp 2. Bạn sẽ không hiểu vì sao trái bóng không đi vào lưới Arsenal. Raya bị đánh bại hoàn toàn trong các tình huống đó".

Aston Villa chứng minh là đối thủ cứng cựa với Arsenal. Đội chủ sân Villa Park sở hữu những ngôi sao đủ sức định đoạt trận đấu.

Anh Nguyễn | 23:44 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục