Gary Neville chê Man City "nhàm chán", Pep Guardiola lập tức phản pháo

06:21 Thứ bảy 17/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Express, huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông được cả thế giới ngưỡng mộ.

Chia sẻ mới đây với Stick of Football, huyền thoại Manchester United, Gary Neville cho rằng việc Manchester City quá dễ dàng giành chiến thắng khiến họ trở nên "nhàm chán". Và huấn luyện viên Pep Guardiola đã ngay lập tức phản pháo quan điểm này.

Gary Neville chê Man City

Manchester City giành những chiến thắng dễ dàng.

Chia sẻ trong buổi họp báo gần đây (được Express ghi lại), ông nói: "Cảm ơn vì lời khen. Tôi có thể nói gì đây? Mọi thứ trong bóng đá đều khó khăn. Bạn phải làm nhiều việc để cố gắng giành chiến thắng trong nhiều năm qua".

“Những gì các cầu thủ đã làm được trong nhiều năm, và cả mùa giải này thật không thể tin được. Chúng tôi được ngưỡng mộ. Tôi khá chắc chắn về điều đó. Mọi người trong thế giới bóng đá đều hiểu rằng nó khó khăn như thế nào. Đôi khi với mọi người, những gì chúng tôi đang làm là chưa đủ, nhưng tôi biết điều đó khó khăn như thế nào".

Gary Neville chê Man City

Manchester City nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người.

"Nếu mọi người không đánh giá cao nó, điều đó không thành vấn đề. Tôi sẽ nói với bạn điều này. Trong tương lai, bạn sẽ không quên Manchester City. Nhìn có vẻ dễ dàng, nhưng không phải đâu. Hãy nhớ câu đó, nó dễ nhưng không phải đâu”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:23 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục