Gary Lineker nêu cái tên Spurs nên mua để thay Kane

17:53 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Lineker đã thúc giục Tottenham Hotspur chiêu mộ tiền đạo của Brighton, Evan Ferguson, đưa anh về thay thế Harry Kane.

 

Ferguson đã phải ngồi dự bị trong trận mở màn mùa giải Premier League khi Brighton gặp Luton vào cuối tuần này trên sân nhà. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi vào sân ở phút 78 và có tên trong danh sách ghi bàn khi Brighton giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước tân binh Premier League.

Cho đến nay, Ferguson đã có 30 lần ra sân cho đội 1 của Brighton và anh đã ghi được 11 bàn thắng cho câu lạc bộ, 7 trong số đó đến ở Premier League.

Man Utd eyeing 2024 move for Brighton striker Evan Ferguson - Bóng Đá

 Ferguson là cái tên rất tiềm năng của Ngoại hạng Anh.

Lineker tin rằng Tottenham nên xem Ferguson như một sự thay thế khả dĩ cho Kane, người đã chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè này. Lineker viết trên Twitter: "Evan Ferguson ghi bàn vào Fergie time. Cậu ấy là một cầu thủ ghi bàn bẩm sinh. Nếu tôi phụ trách tuyển dụng tại Spurs, tôi sẽ coi cậu ấy là người thay thế Kane. Xin lỗi những người hâm mộ Brighton."

Sau nhiều nỗ lực níu giữ, Spurs đã phải chia tay Kane. Anh đến Bayern với mục tiêu săn tìm những danh hiệu, tuy nhiên Hùm xám vừa để thua Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức.

Thanh Vũ | 16:55 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục