Gary Lineker: Mason Mount có thể thay thế tôi

19:44 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình Match of the Day Gary Lineker cho rằng Mason Mount của Manchester United có thể làm phát thanh viên bóng đá trong tương lai.

Thảo luận với các đồng nghiệp, người dẫn chương trình Lineker đã nói về những ngôi sao bóng đá hiện tại có khả năng ngồi vào chiếc ghế nóng nhất trong làng truyền hình bóng đá Anh.

Ông nói: "Kasper Schmeichel với tư cách là một thủ môn, rất giỏi. Bố anh ấy đã làm rất nhiều chương trình, đó không phải là một điều xấu. Bạn có nhớ Alan không, khi chúng tôi tổ chức World Cup ở Moscow và có ba cầu thủ trẻ?"

Erik ten Hag explains why Mason Mount has been dropped  - Bóng Đá

 Mason Mount có ngoại hình sáng.

"Đó là Mason Mount, Phil Foden và Ryan Sessegnon. Họ đến xem chúng tôi thực hiện chương trình truyền hình. Và Mason Mount ngồi trên ghế của tôi và làm một vài thứ trước máy quay, và cậu ấy cũng không tệ lắm. Ai biết được, có lẽ Mason Mount, chúng ta sẽ đợi xem."

Hiện tại Mount sẽ tập trung vào việc tìm kiếm phong độ tốt nhất tại Man United sau vụ chuyển nhượng trị giá 55 triệu bảng từ Chelsea vào mùa hè. Anh đã có 11 lần ra sân cho Erik ten Hag và gặp khó khăn trong các trận đấu lớn, cũng chưa tìm được bàn thắng đầu tiên để củng cố sự tự tin.

Thanh Vũ | 18:46 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục