Gary Cahill, tương lai của Chelsea

15:23 Chủ nhật 25/03/2012

Phút 79 trận derby London giữa Chelsea và Tottenham, Adebayor vượt qua cả thủ thành Petr Cech, tung chân sút vào khung thành đã bỏ trống. Nhưng may cho The Blues, một bóng áo xanh đã nhanh như cắt lao về cứu thua. Người hùng ấy không phải John Terry, cũng chẳng phải Luiz. Anh là Gary Cahill, bản hợp đồng mới của Chelsea.

Tình huống Cahill cứu thua cho Chelsea ở phút 79

Cahill đang làm được nhiều hơn cả những gì Chelsea mong đợi. Trước trận đại chiến với Spurs, Cahill trải qua 2 trận với 2 bàn liên tiếp (trước Leicester và Man City). Và tối qua, tuy không ghi bàn, nhưng pha bay người cứu thua của Cahill còn quý hơn 1 bàn thắng. Chelsea cần những người như Cahill - mẫu cầu thủ luôn chiến đấu bằng tất cả niềm tin và quyết tâm.

Trận đấu tối qua là trận thứ 3 liên tiếp Gary Cahill thi đấu cực hay. Trung vệ này chứng tỏ Chelsea đã đúng khi quyết định chiêu mộ anh. Gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2012, Cahill dần lấy được sự tin tưởng của BLĐ Chelsea. Cho đến thời điểm này, Cahill thi đấu 6 trận cho Chelsea và ghi 2 bàn.

Ở trận gặp Leicester City tại tứ kết FA Cup, Cahill là người mở tỷ số, bắt đầu cho màn tàn sát đội bóng hạng dưới với tỷ số đậm 5-2. Sau đó, ở cuộc thư hùng với Man City, cũng chính Cahill là người ghi bàn danh dự cho The Blues.

Với màn trình diễn ấn tượng này, Cahill được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Chelsea gần đây. Cầu thủ này thực sự là tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.
L.Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục