Gareth Southgate hy vọng Ivan Toney tận dụng tốt cơ hội

06:55 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ tuyển Anh, nhà cầm quân 53 tuổi thừa nhận cậu học trò cần phải tận dụng tốt cơ hội trong trận đấu với Bỉ sắp tới.

Ivan Toney là một trường hợp thực sự đặc biệt của đội tuyển Anh. Bất chấp việc cầu thủ này chỉ mới vừa trở lại sau án phạt kéo dài 8 tháng vì vi phạm các quy định về cá cược, tiền đạo thuộc biên chế Brentford vẫn được ưu ái triệu tập lên tuyển đợt này.

Gareth Southgate hy vọng Ivan Toney nắm lấy cơ hội - Bóng Đá

Ivan Toney gây ấn tượng trong màu áo Brentford.

Chia sẻ trên trang chủ tuyển Anh mới đây, huấn luyện viên Gareth Southgate cũng hy vọng cậu học trò sẽ tận dụng tốt cơ hội để khẳng định vị trí trong đội hình "Tam Sư". Ông nói: "Bạn không thể che giấu sự thật. Cậu ấy biết điều đó".

“Đây là lần trở lại quan trọng của cậu ấy, vì vậy bạn cũng phải ghi nhớ điều đó. Nhưng với nước Anh vốn là bối cảnh như vậy, bạn sẽ không có được hàng trăm cơ hội. Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều nhận ra đó là cách thế giới của chúng ta vận hành".

Gareth Southgate hy vọng Ivan Toney nắm lấy cơ hội - Bóng Đá

Ivan Toney sẽ được Gareth Southgate trao cơ hội.

"Nhưng cậu ấy là một chàng trai tự tin, cậu ấy đến sau khi có phong độ tốt trong màu áo câu lạc bộ. Cậu ấy sẽ được ra sân vào thứ Ba, không nghi ngờ gì nữa”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:57 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục