Gabriel Jesus khoác số áo chính thức trên sân Emirates

21:51 Thứ năm 30/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đã được phát hiện với chiếc áo truyền thống của đội bóng Bắc London.

 

Vấn đề nơi hàng tiền đạo đã gây ra không ít rắc rối cho Arsenal ở mùa giải vừa qua, vì vậy ngay khi bước vào kỳ chuyển nhượng hè, họ đã bắt tay ngay vào kế hoạch bổ sung nhân sự cho khu vực này.

HLV Mikel Arteta sớm xác định Gabriel Jesus là mục tiêu hàng đầu. Arteta từng có quãng thời gian cộng tác cùng tiền đạo người Brazil khi ông đảm nhận vai trò trợ lý Man City, do đó thuyền trưởng Pháo thủ hiểu rõ giá trị mà Jesus có thể mang lại.

Gabriel Jesus khoác số áo chính thức trên sân Emirates - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của Jesus được các chuyên gia săn tin tìm thấy.

Trải qua quá trình thương thảo, cuối cùng Arsenal đã chốt hạ thành công thương vụ này với mức phí rơi vào khoảng 45 triệu bảng. Theo một hình ảnh được trang Daily Mail tìm thấy trên MXH, Gabriel Jesus đã xuất hiện tại sân tập Arsenal để chuẩn bị cho video ra mắt đội bóng mới.

Đáng chú ý, bức ảnh cho thấy chân sút xứ Samba khoác lên mình chiếc áo số 9. Đây là số áo mà Alexandre Lacazette đã sử dụng trong 5 mùa giải gần đây, nhưng ngôi sao người Pháp đã nói lời chia tay Pháo thủ vào cuối mùa giải để trở lại đầu quân cho Lyon.

Như vậy, sau những Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner, chắc chắn Gabriel Jesus sẽ trở thành bản hợp đồng tiếp theo của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 20:53 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục