Gã khổng lồ dang tay cứu rỗi Sancho

18:11 Thứ bảy 16/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sport, tiền đạo người Anh đang có được một sự lựa chọn chất lượng nếu quyết định rời Man Utd.

 

 Sau những mâu thuẫn với Erik ten Hag, giờ đây Jadon Sancho gần như đã khép lại chính cơ hội của mình tại Manchester United. Cầu thủ người Anh không hề có ý định hối lỗi, ngược lại Sancho cho rằng bản thân không sai và sẵn sàng ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Thái độ của cựu sao Dortmund khiến thượng tầng Man Utd bất ngờ, bởi lẽ những hành động đến từ Ten Hag vô hình trung chỉ muốn giúp cho cậu học trò thoát ra khỏi thói quen xấu để chơi tiến bộ hơn.

Jadon Sancho returns to Manchester United training ground for Erik ten Hag talks - Bóng Đá

 Sancho có thể sẽ rời khỏi Old Trafford. 

Vì thế, ngay cả khi Sancho là một bản hợp đồng bom tấn và nhận về nhiều sự kỳ vọng, phía Man Utd vẫn sẵn sàng thanh lý anh để đảm bảo kỷ luật nơi phòng thay đồ.

Nếu rời khỏi Old Trafford, ngôi sao 23 tuổi vẫn có cho mình những lựa chọn chất lượng. Bên cạnh Tottenham, mới đây nguồn tin từ Sport tiết lộ rằng, Barcelona cũng đã vào cuộc và đang cân nhắc gửi đề nghị mượn Sancho vào tháng Giêng.

Đội bóng xứ Catalan cần tìm thêm một ngôi sao chạy cánh chất lượng sau sự ra đi của Ousmane Dembele. Chính vì thế, việc chiêu mộ Sancho có thể sẽ là giải pháp tốt dành cho họ. 

Trường Sơn | 17:13 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục