Fred gửi thông điệp đến đồng đội cũ

12:27 Thứ hai 24/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Fred có những dòng trạng thái cảm xúc khi chia tay người đồng đội cũ trong màu áo Man United.

 

Alex Telles đã nói lời chia tay Man United. Hậu vệ người Brazil cập bến CLB Al Nassr. Mùa giải năm ngoái, Telles khoác áo CLB Sevilla dưới dạng cho mượn. Vấn đề tài chính hạn chế khiến Sevilla quyết định không mua đứt Telles. 

Kết thúc mùa giải 2022/2023, Telles quay trở lại Man United. Ngôi sao 30 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Trong bối cảnh đó, Telles gia nhập đội bóng Ả Rập Xê Út, Al Nassr. 

Fred đã nhắn nhủ thông điệp đến Telles, người đồng đội trong màu áo ĐTQG Brazil. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Fred cho biết: "Cậu là một người anh em. Thật vui khi được thi đấu, sát cánh bên cạnh cậu!".

Fred sends message to Alex Telles as Manchester United exit sealed - Bóng Đá

Telles và Fred trong màu áo Man Utd. 

Quay ngược dòng thời gian, Telles gia nhập Man United vào năm 2020. HLV Ole Gunnar Solskjaer xem Telles là phương án tạo ra cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Luke Shaw. Đáng tiếc, Telles không có màn trình diễn như kỳ vọng.

Sự hiện diện của Tyrell Malacia mùa hè năm ngoái đặt dấu chấm hết cho tương lai của Telles. Chia tay Man United trở thành quyết định hợp lý với cá nhân Telles.

Anh Nguyễn | 11:57 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục