Frank Lampard chia sẻ thách thức tại Champions League khi bị cấm chuyển nhượng

19:36 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh nói về cơ hội của Chelsea ở đấu trường châu Âu.

Như đã biết, Chelsea đã bị FIFA cấm ký hợp đồng với cầu thủ mới cho đến mùa hè năm 2020. FIFA áp đặt lệnh cấm chuyển nhượng đối với The Blues vì vi phạm các quy định liên quan đến việc ký hợp đồng với các cầu thủ dưới 18 tuổi.

Ở mùa giải trước, HLV Maurizio Sarri đã giúp Chelsea giành chức vô địch Europa League và kết thúc Premier League ở vị trí thứ 3, do đó đảm cho một suất chắc chắn ở vòng bảng UEFA Champions League 2019-2020. Với việc không được mua sắm, HLV đương nhiệm Frank Lampard thừa nhận lệnh cấm sẽ khiến mùa giải châu Âu của ông không dễ dàng.

"Đây sẽ là một thách thức lớn với đội bóng của tôi. Chúng tôi biết chúng tôi đang gặp khó khăn với lệnh cấm và biết chúng tôi đang ở đâu. Nhưng tôi sẽ không né tránh thử thách mà sẽ cố gắng làm tốt ở Champions League." HLV Lampard chia sẻ.

 - Bóng Đá

 HLV Lampard dự kiến sẽ gặp không ít khó khăn ở mùa giải châu Âu năm nay.

"Tôi nghĩ rằng những đội bóng đến từ Premier League đều rất mạnh, điều đó là rõ ràng khi có Manchester City và Liverpool. Man City là một đội bóng hàng đầu của thế giới thời điểm hiện tại. Những đội bóng Anh đang rất mạnh và tôi hi vọng điều này sẽ tiếp tục, bởi vì nó sẽ mang đến sự tích cực cho Premier League." Chiến lược gia 41 tuổi nói thêm.

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League sẽ diễn ra tại Monaco vào lúc 23h ngày hôm nay 29/8/2019 (giờ Việt Nam).

Đức Lộc | 16:35 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục