Forlan muốn tiếp tục gắn bó với Inter

13:39 Thứ bảy 21/04/2012

Tiền đạo Diego Forlan đã có một mùa giải khá nghèo nàn tại Serie A và đang được nhiều CLB ở Nam Mỹ chèo kéo nhưng đại diện của anh đã phủ nhận thông tin cựu ngôi sao Man United sẽ rời Giuseppe Meazza.

Được biết, tiền đạo người Uruguay đến Inter từ mùa hè năm ngoái từ Atl Madrid nhưng chưa có được thành công. Chính điều này khiến hai CLB lớn ở Nam Mỹ là Corinthians và Atletico Mineiro muốn giải cứu Forlan. Tuy nhiên cựu ngôi sao Man United lại không muốn ra đi. Cụ thể, Daniel Bolotnicoff - người đại diện của Forlan đã bác bỏ tin đồn về việc ra đi vào mùa hè này kèm theo mong muốn được ở lại Inter. Thậm chí, Forlan sẽ không chấp nhận sự tiếp cận của bất kỳ CLB nào trong khoảng thời gian này.

“Cả Corinthians và Atletico Mineiro đều hỏi tôi về Forlan. Khả năng Forlan trở lại Nam Mỹ là không có vào thời điểm này. Anh ấy đã từng muốn tới Brazil nhưng đó là chuyện tương lai. Còn hiện tại, Forlan muốn được gắn bó với Inter và giành chiến thắng. Anh ấy sẽ ra đi sau khi giúp Nerazzurri đăng quang Champions League hoặc Scudetto”, người đại diện của Forlan cho biết.

Trước khi tới Inter, Forlan đã từng là người hùng của Atl Madrid và giành được Quả bóng vàng World Cup 2010. Tuy nhiên, ở mùa này, Forlan mới chỉ ghi được 2 bàn thắng cho Nerazzurri tại Serie A.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục