Flamini lần đầu bộc bạch về dự án kinh doanh

22:56 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Pháp lần đầu tiên trải lòng với báo chí về dự án kinh doanh gây nhiều bất ngờ của mình.

Flamini lần đầu tiên nói với báo chí về dự án kinh doanh của mình.

Trong suốt 7 năm qua, Mathieu Flamini đã giấu tiệt việc kinh doanh của mình cùng người đồng sự Pasquale Granata ở công ty  GF Biochemicals - một công ty chuyên sản xuất hóa chất và năng lượng sạch, và hiện nay công ty này đã có thể chế tạo một loại chất lỏng thay thế cho việc sử dụng dầu mỏ và xăng hiện tại với tên gọi Levulinic Acid.

Công ty có 400 công nhân và được đặt trụ sở tại tỉnh Caserta, Italy này từng gây sốt cho người hâm mộ khi có thông tin cho rằng, nếu dự án thành công, giá trị của nó trên thị trường có thể được ước tính lên tới khoảng… 20 tỷ bảng Anh.

Theo chia sẻ của tiền vệ người Pháp, anh và đồng sự đã bắt đầu thành lập công ty từ thời điểm anh rời Arsenal để gia nhập AC Milan vào năm 2008, với khoản đầu tư lên tới hàng triệu bảng.

"Tôi luôn là một người rất gần với tự nhiên, và luôn quan tâm đến vấn đề thay đổi khí hậu, cũng như những vấn đề mà môi trường đang gặp phải," Flamini nói trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí.

"Chúng tôi biết dự án này sẽ rất khó khăn bởi vì có nhiều người đã thử làm điều đó và thất bại. Nhưng chúng tôi luôn co niềm tin và sau 7 năm, mọi chuyện đã tiến triển."

NT | 22:22 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục